Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Trảm” 6 đơn vị sản xuất, cung ứng chứng nhận hợp quy hộp đen.


Chứng nhận ISO 9001 Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường


I. Chứng nhận ISO 14001 Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C


Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng ..


Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi hàng lại hay các cơ quan chức năng sẽ cho thời hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chung nhan hop quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng giả. Nếu doanh nghiệp không có máy in chỉ cần tìm đến phố in ấn” trên đường Lý Thái Tổ Q.3 sẽ có hơn chục điểm nhận in tem. Có chứng chỉ hoàn thành các lớp tập huấn định kỳ hằng năm về an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm tổ chức.. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định”. Giấy Chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Nhưng trên thực tế có đến 56 kiểu loại sản phẩm khác nhau được phép lưu hành. Có chứng chỉ hoàn thành các lớp tập huấn định kỳ hằng năm về an toàn thực phẩm do Cục An toàn thực phẩm tổ chức.


II. Chứng nhận ISO 22000 Chưa có giấy chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được


Hành vi này có thể bị xử phạt tới mức 30.000.000 đồng/1 thiết bị theo điều 15, kiểm tra và cấp dấu CR đối với ĐCTE chưa được thực hiện. Một trong những khó khăn hiện nay, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy bỏ mặc khách hàng của mình.” – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, không đạt yêu cầu thì trách nhiệm thuộc các cơ quan chức năng liên quan khác.Hà Tuấn. Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm, sơn sửa lại biến thành của mình là có thể có trong tay giấy thông hành”..Bên em giá nào cũng làm được nhưng giá thấp nhất cũng phải 60.000 đồng/mũ. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Để lừa người tiêu dùng. Thanh tra Bộ Giao thông vận tải sẽ công khai các đơn vị đạt chuẩn và không đạt để các doanh nghiệp vận tải biết.


Cũng bởi vậy mà giá bán một chiếc mũ chỉ có 30.000 đồng. Giấy Chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Doanh nghiệp nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế..  Hợp quy tương thích điện từ - EMC  Nhưng khi kiểm tra không phải do thiết bị hỏng mà do lái xe ngắt nguồn điện. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chung nhan hop quy bo cong thuong hay gọi cách khác là hàng giả. Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình. Qua kiểm tra 313 phương tiện cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo điều kiện theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31.


III. Chứng nhận HACCP Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện


Đó là chưa kể những điều kiện với câu chữ khó hiểu kèm theo mà chủ xe phải thực hiện như độ chính xác của tốc độ xe được kiểm tra khi duy trì tốc độ xe chạy ổn định 60Km/h trên quãng đường bằng phẳng”. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này. Đồ chơi đắt tiền nhất tại cửa hàng cũng chỉ có giá không quá 100 ngàn. Có thể Chính phủ sẽ đồng ý lùi thời gian xử phạt từ sáu tháng cho đến một năm nhưng việc gắn hộp đen vẫn cứ phải tiến hành..  Hợp quy nguyên liệu thức ăn thủy sản Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có thể tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hợp quy. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long.


Nhiều đơn hàng đã bị trả lại. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu. Dư luận xã hội đồng tình và ủng hộ việc các cơ quan chức năng tăng cường quản lý với các loại hình vận tải. Làm sao lực lượng giao thông có thể dừng xe xử phạt hết được vi phạm?” trung tá Tòng nhấn mạnh..  Hợp quy sản phẩm Công ty cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét